Skip to content
Home » สุดยอดบรรยากาศภาพวิวภูเขาสวยๆ

สุดยอดบรรยากาศภาพวิวภูเขาสวยๆ

  • by
Spread the love

สุดยอดบรรยากาศภาพวิวภูเขาสวยๆ

 

มุมจากภาพภูเขานี้เป็นภาพที่ได้บรรยากาศความอิ่มสุขเติมเต็มกับบรรยากาศดวงอาทิตย์ใกล้คลังตกยามเย็นด้านบนนี้อากาศจะ จะค่อนข้างเย็นเพราะอยู่บนภูเขาที่มองรับตาไปก็จะเป็นสุดขอบฟ้าและสุดขอบทะเลที่สวยงามมองเห็นทุ่งหญ้าเขียวขจีตามแถบริมบนยอดภูเขาเป็นภาพที่สวยงามมาก

 

ภาพนี้เป็นภาพที่เกิดจากฤดูกาลที่ผันเปลี่ยนไปตามวัฏจักรของโลกทำให้เราเห็นทิวทัศน์เปลี่ยนสีตามฤดูกาลฤดูนี้อากาศค่อนข้างหนาวทำให้ต้นหญ้าและใบไม้ร่วงหล่นหลังจากผ่านจากฤดูหนาวไปแล้วต้นไม้ก็ยังไม่มีความเจริญงอกงามถ้าผ่านไปเรื่อยๆเมื่อเจอฤดูฝนต้นไม้ก็จะผลิใบเขียวขจีสวยงามกลับมาอีกครั้งหนึ่ง

 

 

หลายคนอยากมีบ้านในฝันและบ้านที่อยู่ตามริมทะเลนั้นก็เป็นบ้านที่มีความสวยงามที่หลายๆคนนั้นอยากได้อยากจะมาครอบครอง      บ้านที่อยู่บนภูเขานั้นเป็นบ้านที่มีความสวยงามเมื่อเราเห็นพระอาทิตย์ตกยามเย็นก็จะได้เห็นพระอาทิตย์ลับตาสุดขอบทะเลอีกครั้งหนึ่งและท้องฟ้าก็ออกมาเป็นสีส้มพร้อมกับเมฆที่ร่องรอยอยู่ในอากาศบ้านนี้ก็อยู่บนเนินภูเขาที่มีซอกหินที่เราจะนั่งกินอาหารตามดินหรือแคมป์ปิ้งยามเย็นกันได้ ฝูงนกยามเย็นก็จะบินกลับรังพร้อมกับบรรยากาศที่เย็นเยื่อลมทะเลพัดมาสมกับคำร่ำลือแห่งภาพนี้

ภาพโดย Frank Winkler จาก Pixabay