Skip to content
Home » โปรแกรม AdobePhotoshopCC2015 แต่งรูปเทพสุดเทพได้ดั่งใจเรา

โปรแกรม AdobePhotoshopCC2015 แต่งรูปเทพสุดเทพได้ดั่งใจเรา

  • by
Spread the love

โปรแกรม AdobePhotoshopCC2015 แต่งรูปเทพสุดเทพได้ดั่งใจเรา

 

Adobe Photoshop CC 2015 – โซลูชั่นครบวงจรสำหรับการถ่ายภาพดิจิตอลระดับมืออาชีพซึ่งมีเครื่องมือขั้นสูงที่สุดในการทำงานกับภาพและโอกาสใหม่สำหรับความคิดสร้างสรรค์ที่มีนัยสำคัญ ปรับปรุงประสิทธิภาพ.แก้ไขรูปภาพด้วยความแม่นยำที่ยอดเยี่ยมโดยใช้เครื่องมือและเวิร์กโฟลว์ใหม่ที่ใช้งานง่ายสำหรับการสร้างกราฟิกสามมิติโครงการสองมิติและภาพยนตร์

Adobe Photoshop CC 2015 เป็นส่วนหนึ่งของ Creative Cloud ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถดาวน์โหลดล่าสุดได้

s และการเข้าถึงเวอร์ชันใหม่ที่มีให้ตั้งแต่เวลาที่วางจำหน่าย ความสามารถในการเผยแพร่ในคลาวด์ช่วยให้สามารถจัดระเบียบไฟล์ของคุณบนคอมพิวเตอร์หลายเครื่อง ผ่านการทำงานร่วมกับ Behance สามารถแชร์โปรเจ็กต์ของพวกเขากับผู้ใช้คนอื่น ๆ โดยตรงจากโปรแกรม Adobe Photoshop CC 2015 และรับข้อเสนอแนะทันทีเกี่ยวกับงานของพวกเขาจากนักออกแบบทั่วโลก

การปรับปรุง Smart Objects: บันทึกลิงค์ไปยังไฟล์ภายนอกบรรจุไว้ในไดเรกทอรีเดียวกันโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะแปลงวัตถุอัจฉริยะฝังตัวที่มีอยู่เชื่อมต่อวัตถุอัจฉริยะ

เลเยอร์การปรับปรุงองค์ประกอบ: ประหยัดเวลาด้วยการทำงานกับเลเยอร์เพราะตอนนี้คุณสามารถเปลี่ยนการมองเห็นตำแหน่งหรือแสดงเลเยอร์หนึ่งแล้วกระจายการเปลี่ยนแปลงไปยังเลเยอร์อื่น ๆ ทั้งหมดในการจัดวางนอกจากนี้คุณสามารถดูคุณสมบัติของแต่ละชั้นเลเยอร์และสลับระหว่างเลเยอร์เพลงใน Smart Object

ตัวกรองการเคลื่อนไหวเบลอ: ใช้ลูปเอฟเฟกต์เบลอเพื่อเพิ่มความพร่ามัวตามรูปร่างใด ๆ รวมถึงเอฟเฟกต์เบลอเมื่อหมุนเพื่อสร้างภาพเบลอแบบวงกลมหรือรูปไข่ Mechanism Mercury Playback Engine ช่วยให้คุณใช้งานตัวกรองทั้งหมดเบลอได้เร็วขึ้น

มาส์กพื้นที่โฟกัส: ให้โปรแกรม Photoshop เริ่มสร้างมาสก์ของตัวเองโดยเลือกพื้นที่โฟกัสในภาพโดยอัตโนมัติ คุณสมบัตินี้เหมาะสำหรับการถ่ายภาพบุคคลและภาพอื่น ๆ ที่มีระยะชัดลึกน้อยและกลไก Mercury Graphics Engine ช่วยให้การประมวลผลภาพดังกล่าวเป็นไปอย่างรวดเร็ว

ปรับปรุงมุมมองการแก้ไขเนื้อหา: เทคโนโลยีใหม่ที่นำมาใช้ในเครื่องมือกรอกเนื้อหา, การย้ายเนื้อหา -Aware และแพทช์ขึ้นอยู่กับเนื้อหาเบา ๆ ผสมการไล่ระดับสีฟิลด์ (เช่นท้องฟ้า) เพื่อให้คุณสามารถบรรลุอินทรีย์มากที่สุดและ ผลลัพธ์ที่สมจริง

คู่มือการนำทางที่รวดเร็วมีประสิทธิภาพมากขึ้น: ลืมการจัดแนวรูปร่างหรือวัตถุหลายอย่างในระยะห่างที่แม่นยำจากกันบนพื้นที่ทำงาน ขณะนี้ระยะห่างระหว่างวัตถุสามารถดูเป็นพิกเซลเพื่อการจัดวางเนื้อหาที่แม่นยำยิ่งขึ้น

แบบอักษรสำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปในไลบรารี Typekit: เลือกไลบรารีแบบอักษรที่ต้องการ Typekit ซิงโครไนซ์กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปของคุณและเริ่มทำงานได้ทันทีจากเมนูแบบอักษรใน PhotoshopPhotoshop สามารถแทนที่แบบอักษรที่หายไปในเอกสารของคุณได้โดยอัตโนมัติ

ค้นหาแบบอักษร: ดำเนินการค้นหาแบบอักษรตามชื่อและเรียกดูรายการโปรดของคุณทันที

คุณสมบัติขั้นสูงการพิมพ์สามมิติ: ตอนนี้คุณสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่าสถานที่ใดและวิธีที่ Photoshop แก้ไข 3D-mesh ซึ่งอำนวยความสะดวกในการปรับแอปพลิเคชั่นโครงการในแบบจำลอง 3 มิติของผู้ขายบุคคลที่สาม พัฒนาการสร้างภาพจำลองที่แม่นยำยิ่งขึ้นของรุ่นก่อนพิมพ์ด้วยการแสดงภาพตัวอย่างที่แม่นยำ (WYSIWYG) ใช้รองรับเครื่องพิมพ์สามมิติและผู้ให้บริการจำนวนมากเช่นการพิมพ์

การปรับปรุงใน Adobe Camera Raw 8: ด้วยการปรับปรุงในโมดูลนี้ปรับปรุงความแม่นยำของการเรียกคืนภาพกำจัดความผิดเพี้ยนของมุมมองและสร้างภาพสะเปะสะปะ นอกจากนี้คุณสามารถเข้าถึงแผนภูมิแท่งแบบอินเทอร์แอคทีฟดูตัวอย่างวัสดุก่อนและหลังการเปลี่ยนแปลงรวมถึงคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย

ปรับปรุงการรองรับการทำงานกับปากกาในระบบปฏิบัติการ Windows 8.1: รับความสะดวกสบายและความเป็นไปได้ที่รวดเร็วในการทำงานกับอุปกรณ์ปากกาสำหรับ Windows 8.1 และเพลิดเพลินกับการแปรงที่นุ่มนวลขึ้นเนื่องจากการสุ่มตัวอย่างบ่อยขึ้น

และอื่น ๆ อีกมากมาย
นอกจากนี้ยังรองรับไฟล์ขนาดใหญ่มาก PNG ตารางรหัสสี 3 มิติรูปแบบวิดีโอใหม่ ได้แก่ Sony RAW และ Canon RAW และอีกมากมาย

มีอะไรใหม่ใน v2015.0.0
การอัพเดต20150529.r.88 : เว็บไซต์ทางการไม่ได้ให้ข้อมูลใด ๆการเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชั่นนี้การ

 

ดาวโหลดน์