Skip to content
Home » เกมส์น่าเล่น Lost Temple เกมส์ 3D MMORPG แนว Tomb-Raiding

เกมส์น่าเล่น Lost Temple เกมส์ 3D MMORPG แนว Tomb-Raiding

  • by
Spread the love

เกมส์น่าเล่น Lost Temple เกมส์ 3D MMORPG แนว Tomb-Raiding

 

Lost Temple  มาอีกแล้วครับผมกับเกมแนว 3D อีกแล้วแนวเกม Tomb-Raiding  เป็นเกมที่น่าสนใจและตื่นเต้นที่สุดที่น่าสนใจเกม  Lost Temple เป็นเกมที่แนวผจญภัยด้วยความเสี่ยงอันตรายด้วยตัวเราเองนะครับเกมนี้เป็นแนวเกมปล้นและถูกปล้นแลกเปลี่ยนกันไปนะครับ รักๆของแก้มก็คือการล่าหาสมบัติหรือสำรวจหาขุนทรัพย์โบราณคดีต่างๆปริศนาเรียกหาสัตว์ลึกลับที่มีประสิทธิภาพคุณ

สามารถขายวัตถุโบราณต่างๆเพื่อแลกเปลี่ยนเงินตราในตลาดมืด จากทั่วทุกมุมโลกในโลกของ   Dragon Ridge เตรียมความพร้อมเพื่อคว้าเพื่อนของคุณมาผจญภัยในเกมนี้

 

【คลาสที่มีความหลากหลายในการกำจัดของคุณ】

ทุกชั้นเรียนมีชุดทักษะที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง: The Gunslinger นักสู้ที่มีความรอบรู้ในด้านความแข็งแกร่ง The Assassin ฆาตกรซอมบี้ผู้เชี่ยวชาญ และ The Warrior ศิลปินศิลปะการต่อสู้ที่ดุร้ายที่สุด มันเป็นเรื่องของชีวิตและความตายในสุสาน แต่ด้วยการล่อลวงของความร่ำรวยและสมบัติการทรยศ lurks รอบมุม …

 

【สัตว์เลี้ยงลึกลับ Mighty สหายสหาย ight ตำนานมีที่สมาชิกของขุนนางเขมรซ่อนสมบัติอันใหญ่หลวงของเขาภายในของเขา หลุมฝังศพ มันยังคงถูกเปิดทิ้งไว้และรอการเปิดเผย ใน Lost Temple คุณสามารถใช้วงเวียนเพื่อนำทางสุสานที่ไม่ได้จดชื่อเรียกสัตว์เลี้ยงเพื่อฆ่าศัตรูและสะสมสมบัติล้ำลึก

【 Black Market Strike รวยเร็ว】

คุณยังอิจฉาความมั่งคั่งของผู้อื่นหรือไม่? สไตรค์มันรวยด้วยการสะสมของเก่าและขายในตลาดมืด!
uel การต่อสู้ของชนชั้นสูงตัดสินใจว่าใครดีที่สุด】
ตราบใดที่ยังมีผู้ชายจะมีสงคราม เข้าถึง PVP ในเวทีข้ามเซิร์ฟเวอร์เพื่อต่อสู้กับผู้บุกรุกจากทั่วโลก เข้าร่วม Dragon Ridge เพื่อรับทรัพย์สมบัติทั้งหมดและกลายเป็นตำนาน