Skip to content
Home » เกมส์มันตลอดกาล playerunknown’s battlegrounds หรือ pubg

เกมส์มันตลอดกาล playerunknown’s battlegrounds หรือ pubg

  • by
Spread the love

เกมส์มันตลอดกาล playerunknown’s battlegrounds หรือ pubg

 

playerunknown’s battlegrounds   หรือ pubg  เป็นเกมที่คอยต่อสู้ในการเอาชนะใน 100 คนที่เรากระโดดลงมาจากเครื่องบินจะเล่นเป็นกลุ่มหรือเล่นเดียวก็เล่นกันได้อย่างสนุกสนานถ้าเล่นเป็นทีมก็ต้องเอาชีวิตรอดจะมีเวลาจำกัดในวงกลมล้อมรอบ

 

 

เป็นเกมแนวอาศัยความคิดสร้างสรรค์และความพยายามในการหา อาวุธที่จะมาเก็บไว้กับตัวเราเพื่อจะให้เรานั้นคอยซุ่มโจมตีผู้ที่ร่วมเล่นเกมกับเรา เราจะต้องมีฝีมือในการยิงปืนและความเร็วในการจับเมาส์

 

 

 

 

 

 

 

 

เราต้องคอยหาอาวุธป้องกันของเราไม่ว่าจะเป็นเกราะกันกระสุนหรือลูกกระสุนปืนที่จะต้องเตรียมพร้อมในการลุยเกมนี้จะช่วยให้เรานั้นมีสติในการจัดหาอาวุธและอาวุธการพันแผลเพื่อป้องกันในการโดนยิงช่วยชุบชีวิตเอาได้

 

ภาพในเกมนั้นมีกราฟิกที่สวยงามและฉากอลังการไม่ว่าคุณจะอยู่ด้านไหนหรือในบ้านหรือภูเขาเราก็จะเห็นทิวทัศน์ในเกมนั้นสวยงามตระการตาแม้ว่าจะอยู่ในน้ำบนบกสวยงามสุดๆ

การันตีได้เลยว่าเป็นเกมที่น่าเล่นที่สุดเกมนี้คุณจะสามารถไปดาวน์โหลดได้ใน App Store ของ Google Play   หรือคุณมีกะตังค์ก็ไปซื้อในเกม Steam ในราคาไม่แพงมากนักก็จะได้เกมที่ฉากอลังการกราฟิกที่สวยงามตัวนี้คุณภาพสเปคเครื่องต้องสูงพอสมควรถึงจะเล่นแบบสมดุลและคุณภาพยอดเยี่ยม