Skip to content
Home » คอเกมส์ฟุตบอลต้องโดน ‘COF’ เกมส์ลูกหนังบนมือถือ รับประกันความมันส์!

คอเกมส์ฟุตบอลต้องโดน ‘COF’ เกมส์ลูกหนังบนมือถือ รับประกันความมันส์!

  • by
Spread the love

คอเกมส์ฟุตบอลต้องโดน ‘COF’ เกมส์ลูกหนังบนมือถือ รับประกันความมันส์!
COF เกมฟุตบอลใหม่ล่าสุดจากค่าย Netease ซึ่งเปิดให้เล่นทั้งบน iOS และ Android คอเกมส์ชาวไทยสามารถคลิกดาวน์โหลดได้ที่ https://www.cofmobile.com/th ซึ่งตัวเกมมาพร้อมโหมดการเล่นรูปแบบใหม่ ใช้สกิลเพื่อพิชิตทุกแมชต์ จุดไฟแห่งเกมลูกหนังให้ลุกโชน ความมันส์ที่เฝ้ารอกำลังมาให้คุณได้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแล้ว
บอกได้เลยว่าทาง COF นั้นเพิ่มความมันส์จุใจให้แฟนฟุตบอลชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมส์ดีๆ แบบนี้กันอย่างถ้วนหน้า รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน โดยทางผู้สร้าง COF ได้รับลิขสิทธิ์จาก FIFPro อย่างเป็นทางการมี 63 ทีมชาติพร้อมสโมสรฟุตบอลกว่า 100 สโมสรและนักฟุตบอลอาชีพนับหมื่นคน ให้ได้เลือกจัดทีมลงสนามอย่างจุใจผู้เล่นกันเลยทีเดียว เล่นเกมส์ให้สนุกแล้ว ในโลกของฟุตบอลจริงๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ใครที่ชอบติดตามข่าวสารฟุตบอล ดูบอล เช็คราคาบอลไหล ก็สามารถเช็คได้ผ่านทางสมาร์ทโฟน เพื่อสร้างอรรถรสที่ดีรวมกับการเล่นเกมส์ฟุตบอลนั้นเอง

ทั้งนี้ในช่วงทดสอบผู้เล่นเกมส์สามารถเลือกเล่นนักฟุตบอลตัวจริง ที่เตรียมไว้และจัดทีมได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นแข้งระดับตำนาน หรือว่าดาวรุ่งหน้าใหม่ไฟแรง ต่างก็มีให้เล่นกันอย่างครบครันทั้งหมดในเกม COF ซึ่งทางด้านนักเตะยอดฮิตที่ผู้เล่นนิยมใช้ นักเตะทุกๆ คนสามารถอัพเกรดและฝึกฝนทักษะให้แกร่งขึ้นและทำให้ทีมเฉียบคม เพื่อไปแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ เลือกสรรเพื่อปั้นทีมในฝัน มีแต่ผู้เล่นอย่างเช่นคุณเท่านั้นที่จะวางกลยุทธ์เพื่อพาทีมไปสู่ระดับเวิลด์คลาสใน COF นั้นเอง

แน่นอนสำหรับคอเกมฟุตบอลแล้ว สิ่งที่ยากจะยอมรับที่สุดและทำให้รำคาญใจ คือ ในขณะที่กำลังจะสนุกเมามันส์ไปกับเกมส์ แล้วต้องพบเจอภาพกระตุกค้าง เตรียมยกนักเตะยิงประตู แต่บอลกลับไม่อยู่ข้างเท้า กระตุกซะแล้ว ซึ่งในปัญหานี้ทาง COF ได้ปรับปรุงแก้ไขเพื่อเพิ่มประสบการณ์ใหม่ สร้างการต่อสู้ศึกลูกหนังที่ราบรื่น ให้การแข่งขันเป็นแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นการแย่งบอล ตัดบอล สไลด์สกัด ตั้งรับหรือจ่ายตรง และการยิงประตู ทุกๆ อย่างสามารถเล่นได้ลื่นไหล ให้ผู้เล่นเมามันส์กับเกมส์อย่างเต็มที่สะใจกันไปเลย

อย่างไรก็ดี COF มีข้อได้เปรียบเกมส์ฟุตบอลอื่นๆ ในด้านความเข้ากันได้สูงกับมือถือระบบ Android/iOS เรียกได้ว่าเป็นเกมที่สมาร์ทโฟนทุกเครื่องสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ ใช้หน่วยความจำเพียงไม่มาก สามารถมอบประสบการณ์การแข่งขันฟุตบอลที่เร้าใจและลื่นไหลให้กับคุณ ด้วยการแข่งขันออนไลน์ที่เปิดกว้าง ไม่เพียงแต่สามารถสร้างห้องแข่งขันกันได้อย่างอิสระ ยังสามารถเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์กับเพื่อนๆ ได้ด้วย แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือผู้เล่นไม่ต้องเจอกับการกระตุกระหว่างเชื่อมต่อ สัมผัสกับความสนุกของเกมส์เตะบอลออนไลน์บนมือถือที่พุ่งถึงประตูชัยในทีเดียว!